F.A.Q.

แบรนด์ฮิวแมนทัชมีหน้าร้านที่ห้างสรรพสินค้าด้วยหรือไม่

ร้านฮิวแมนทัชได้ปิดสาขาเป็นการชั่วคราวหลังช่วงการระบาดของโควิด 19 ทั้งสาขาที่ห้างเทอร์มิน่อล 21 กรุงเทพ และพัทยา รวมถึงเคาเตอร์ในศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอนนี้ให้บริการเฉพาะช่องทางออนไลน์และที่สำนักงานถนนพัฒนาการ 57 ค่ะ

ทางร้านมีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศให้ผู้ซื้อหรือไม่

แน่นอนค่ะ เรามีบริการจัดส่งออร์เดอร์ของคุณไปยังต่างประเทศทั่วโลกด้วยบริการ FedEx และ Thailand Post EMS สามารถใส่รายละเอียดที่อยู่ปลายทางในต่างประเทศที่หน้าสั่งซื้อสินค้าระบบจะคำนวนค่าสินค้ารวมค่าส่งสินค้าให้โดยอัตโนมัติค่ะ

สามารถจ่ายค่าสินค้าด้วยวิธีใดบ้าง

ลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าสินค้าได้ตามสะดวกหลากหลายวิธีการ อาทิเช่น

  • โอนเงินบัญชี บจก.ฮิวแมนทัช ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่ 123-225236-4
  • บัตรเครดิตวีซ่า มาสเตอร์การ์ด อเมริกันเอ็กซ์เพรส อาลีเปย์ ทรูมันนี่
  • ชำระด้วยบัตรเครดิตผ่านเพย์พอล (ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกเพย์พอล)
  • เก็บเงินปลายทางกับแฟลชเอ็กเพรส
  • ไม่มีชาร์ตเพิ่มทั้งการชำระด้วยบัตรเครดิตหรือเก็บเงินปลายทาง
  • ยอดซื้อ 2000 บาทขึ้นไปสามารถผ่อนชำระได้
ค่าส่งสินค้าคิดอย่างไรและสั่งกี่วันจึงจะได้รับของ

ฮิวแมนทัชจัดส่งฟรีทุกออร์เดอร์ด้วยบริการแฟลชเอ็กเพรส รอบจัดส่งทุกวันจันทร์-ศุกร์ถึงทั่วประเทศใน 2-4 วัน สำหรับพื้นที่กรุงเทพมีบริการ Grab Same Day กำหนดวันรับของได้ ค่าบริการเริ่มต้น 150 บาท ทุกออร์เดอร์นอกจากส่งฟรี เรายังบริการห่อของขวัญและการ์ดอวยพรให้ฟรี และกรณีส่งของขวัญถึงผู้รับโดยตรงสามารถแจ้งให้ร้านเขียนการ์ดแทนผู้มอบของขวัญได้ด้วยค่ะ

สำหรับออร์เดอร์สั่งปักปลอกหมอน คิวปักใช้เวลา 1-3 วันนะคะ

สำหรับออร์เดอร์ส่งไปต่างประเทศ ให้ใส่รายละเอียดที่อยู่ในต่างประเทศในหน้าสั่งซื้อระบบจะคำนวนค่าสินค้ารวมค่าส่งให้อัตโนมัติ ทุกออร์เดอร์ใช้บริการ FedEx ถึงปลายทางทั่วโลกใน 3-7 วันทำการค่ะ

จะติดตามออร์เดอร์ที่สั่งแล้วอย่างไร

คุณสามารถติดตามสถานะการจัดเตรียมและจัดส่งสินค้าได้ทุกขั้นตอนผ่านอีเมล์ที่ให้ไว้ในหน้าสั่งซื้อ ระบบของร้านจะอับเดทพัสดุแฟลชเอ็กเพรส หรือเฟดเด็กส์ ให้คุณจนสินค้าถึงปลายทาง อย่าลืมเช็คอีเมล์นะคะ หรือสอบถามแอดมินผ่านไลน์ของร้าน @humantouch

ปลอกหมอนและเสื้อที่ต้องการสั่งมีไซส์อะไรบ้าง กว้างยาวเท่าไหร่

ในแต่ละหน้าสินค้าจะระบุไซส์สินค้าเป็นเซนติเมตรและนิ้วเพื่อใช้อ้างอิงได้อย่างง่ายดายนะคะ สินค้าของเราผลิตตามขนาดมาตรฐานสากลที่ใช้กันทั่วไปในไทยและนานาชาติค่ะ

ซื้อสินค้าทางออนไลน์แล้วต้องการเปลี่ยนสินค้าจะทำได้หรือไม่

ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่แบรนด์ของเราให้ความสำคัญสูงสุด กรุณาอีเมล์มาที่ zwani@humantouchonline.com หรือทักแอดมินที่ไลน์ไอดี @humantouch ถึงปัญหาที่คุณต้องการเปลี่ยนสินค้า สามารถอ่านข้อมูลโดยละเอียดของนโยบายการคืนเงิน คืนสินค้า หรือเปลี่ยนสินค้า ที่หน้า Return & Exchange

ต้องการสั่งซื้อสินค้าบางดีไซน์ที่เคยเห็นหรือเคยซื้อมานานแล้วทางออนไลน์ได้หรือไม่

ดีไซน์ของฮิวแมนทัชมีกว่า 200 ดีไซน์ และผลิตแบบจำกัดจำนวนในแต่ละรอบ สินค้าที่คุณต้องการจึงอาจหมดสต็อกบนเวปไซส์ กรุณาอินบ๊อกแจ้งฮิวแมนทัชหรือทักแอดมินที่ไลน์ @humantouch เพื่อเราจะประสานงานตามจุดขายต่างๆ ที่อาจยังมีสินค้าในสต้อกพร้อมจำหน่าย หรือสั่งจองสินค้าให้คุณเมื่อทางแบรนด์มีรอบการผลิตครั้งต่อไป

ทางแบรนด์จะมีลายดีไซน์ใหม่ๆ อีกไหม

ทุกปีฮิวแมนทัชจะมีคอลเลคชั่นใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เนื่องจากตลาดใหญ่ของเราอยู่ในอเมริกาและยุโรปค่ะ

ทำไมลายการ์ตูนของบอยมีทส์เกิร์ลถึงไม่ใส่เสื้อ ไม่มีผม และตัวการ์ตูนนี้พูดได้รึเปล่า พูดภาษาอะไร

คุณบอยและคุณเกิร์ลใช้ ”ภาษาใจ” ซึ่งเป็นภาษาเดียวกันกับคู่รักทั่วโลกในการสื่อสารสื่อใจต่อกันและกัน ทั้งคู่ยังทำตัวให้เรียบง่ายที่สุดด้วยการไม่เน้นแฟชั่น เสื้อผ้า หรือทรงผมเพื่อให้สามารถเป็นตัวแทนของคู่รักได้ทุกคู่ในโลกค่ะ

ฮิวแมนทัชเปิดรับไอเดียออกแบบจากลูกค้าหรือเปล่า

ปัจจุบัน เราผลิตเฉพาะสินค้าจากการออกแบบของดีไซเนอร์ของแบรนด์เท่านั้นค่ะ แต่เราจะมีการจัดกิจกรรมประกวดงานดีไซน์จากแฟนๆของแบรนด์เป็นระยะๆ สามารถติดตามได้ทางบล็อกหรือช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อไม่พลาดข่าวสารนะคะ

ลูกค้าสามารถนำลายดีไซน์และคาแรคเตอร์ของฮิวแมนทัชไปใช้ส่วนตัวในคอมพิวเตอร์หรือข้าวของอื่นๆ ได้หรือไม่

ฮิวแมนทัชดีใจและขอขอบคุณที่ลูกค้าชื่นชอบลายของเรา แต่เนื่องจากดีไซน์ทั้งหมดเป็นงานลิขสิทธิ์ทางแบรนด์จึงไม่อนุญาตให้ผู้อื่นนำไปใช้ส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ค่ะ